ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

ĐIỀU KHOẢN CHUNG VỀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ VÀ/HOẶC TRUY CẬP NỀN TẢNG

Chào mừng Quý khách đến với trang thông tin điện tử www.logigo.com.vn và ứng dụng LOGIGO của Công ty TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LOGIGO.

Ứng dụng LOGIGO là ứng dụng trên thiết bị di động cung cấp dịch vụ thương mại điện tử (sau đây gọi tắt là “Sàn TMĐT LOGIGO”) được thiết lập và vận hành bởi Công ty TNHH Giải pháp Công Nghệ LOGIGO (sau đây gọi là “Công ty” hoặc “LOGIGO”). Công ty TNHH Giải pháp Công Nghệ LOGIGO hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0109358788 do Sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 30/09/2020.

Quý khách vui lòng đọc kỹ Điều khoản và Điều kiện sử dụng ứng dụng LOGIGO (“Điều khoản sử dụng”) trước khi cài đặt và sử dụng ứng dụng LOGIGO để đặt mua bất kỳ dịch vụ nào thông qua Sàn TMĐT LOGIGO (sau đây gọi là "Dịch vụ”). Đây là thỏa thuận điện tử và bằng việc đăng ký hoặc sử dụng bất kỳ phần nào của nền tảng, Người dùng xác nhận rằng Người dùng (“Khách hàng”) đã đọc, hiểu, chấp nhận và đồng ý với các Điều khoản sử dụng này và với bất kỳ nội dung sửa đổi, bổ sung nào của Điều khoản sử dụng này được công bố bởi LOGIGO tại từng thời điểm trên trang thông tin điện tử www.logigo.com.vn và/hoặc trên ứng dụng LOGIGO.

1. Định nghĩa và Giải thích

Trong Điều khoản sử dụng này, các thuật ngữ được định nghĩa như sau trừ khi ngữ cảnh có yêu cầu khác:

1.1 Người sử dụng dịch vụ (gọi chung là, “Khách hàng” hoặc “Người dùng”) là tổ chức, cá nhân có nhu cầu mua, sử dụng hàng hóa/dịch vụ có đăng ký sử dụng ứng dụng LOGIGO để đăng thông báo về nhu cầu sử dụng dịch vụ (đề nghị cung cấp dịch vụ).

1.2Người bán”, “Cửa hàng” là các tổ chức, cá nhân có hoạt động kinh doanh hợp pháp, được sự cho phép của LOGIGO, sử dụng nền tảng và/hoặc dịch vụ để bán sản phẩm cho Khách hàng, và bao gồm cả LOGIGO.

1.3Nền tảng” là phiên bản trên website www.logigo.com.vn và ứng dụng LOGIGO trên thiết bị di động được LOGIGO cung cấp tùy từng thời điểm, bao gồm cả phiên bản iOS và Android.

1.4Điều khoản sử dụng” là các điều khoản và điều kiện điều chỉnh việc Khách hàng sử dụng nền tảng và/hoặc dịch vụ.

1.5Tài khoản người dùng” là một tài khoản trực tuyến mà Khách hàng đăng ký để truy cập được nền tảng công nghệ của LOGIGO và được LOGIGO chấp nhận kích hoạt khởi tạo để Khách hàng có thể truy cập vào nền tảng LOGIGO.

1.6Luật áp dụng” là tất cả các luật hiện hành, quy chế, sắc lệnh, quy định, chính sách được quy định, pháp lệnh, nghị định thư, bộ quy tắc ngành, quy tắc giao thông đường bộ, giấy phép theo quy định, giấy phép hành nghề theo quy định hoặc yêu cầu của mọi tòa án hoặc cơ quan xét xử hay cơ quan hoặc bộ phận thuộc chính phủ, pháp định, quy định, tư pháp, hành chính hoặc giám sát, có hiệu lực vào từng thời điểm trong thời hạn của các Điều khoản sử dụng này;

1.7Dịch vụ” là các dịch vụ, thông tin và các chức năng do chúng tôi cung cấp trên nền tảng.

1.8Thiết bị di động” là điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc thiết bị di động khác do Người dùng sở hữu hoặc kiểm soát mà Người dùng sử dụng để kết nối với ứng dụng Người dùng và Cửa hàng;

1.9Quyền sở hữu trí tuệ” là tất cả quyền tác giả, sáng chế, nhãn hiệu, nhãn hiệu dịch vụ, tên miền, quyền thiết kế, quyền cơ sở dữ liệu, tên thương mại hoặc tên doanh nghiệp, quyền bảo vệ bí mật thương mại và thông tin bảo mật, quyền bảo vệ lợi thế thương mại và danh tiếng, và tất cả các quyền sở hữu trí tuệ tương tự khác và tất cả các đơn đăng ký các quyền này, cho dù ở hiện tại hay được tạo ra trong tương lai, ở bất kỳ khu vực nào trên thế giới, cho dù đã đăng ký hay chưa đăng ký, và tất cả các quyền lợi, đặc quyền, quyền khởi kiện, bồi thường thiệt hại, và yêu cầu áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời đối với bất kỳ hành vi vi phạm đến các quyền này, dù hành vi vi phạm này được thực hiện ở quá khứ, hiện tại hoặc trong tương lai.

BẰNG VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ HAY TẠO TÀI KHOẢN TẠI LOGIGO, NGƯỜI DÙNG ĐÃ CHẤP NHẬN KHÔNG HỦY NGANG VÀ ĐỒNG Ý VỚI NHỮNG ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ NÀY, BAO GỒM NHỮNG ĐIỀU KHOẢN, ĐIỀU KIỆN, VÀ CHÍNH SÁCH BỔ SUNG ĐƯỢC DẪN CHIẾU THEO ĐÂY VÀ/HOẶC CÓ LIÊN QUAN. NẾU NGƯỜI DÙNG KHÔNG ĐỒNG Ý VỚI NHỮNG ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ NÀY, VUI LÒNG KHÔNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ HOẶC TRUY CẬP VÀO ỨNG DỤNG LOGIGO.

2. Các Quy Tắc Chung

2.1 Bằng việc truy cập, tải về ứng dụng LOGIGO, Người dùng xác nhận đã hiểu rõ các Điều khoản sử dụng và hoàn toàn đồng ý với từng phần cũng như toàn bộ các điều khoản và điều kiện được quy định tại đây, cũng như bất kỳ các điều chỉnh liên quan và chấp nhận rằng việc sử dụng sản phẩm/dịch vụ sẽ chịu sự điều chỉnh của những Điều khoản sử dụng này.

2.2 Bằng việc truy cập, tải về và sử dụng ứng dụng LOGIGO, Người dùng thừa nhận và đồng ý rằng đã chấp thuận với các phương thức, yêu cầu, và/hoặc chính sách được quy định trong Điều khoản sử dụng này, và rằng Người dùng theo đây đồng ý cho phép LOGIGO thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của Người dùng như được mô tả trong Điều khoản sử dụng này.

2.3 Người dùng sẽ được xem là chấp nhận và chịu sự ràng buộc của những Điều khoản sử dụng này và việc Người dùng sử dụng một phần hoặc toàn bộ các sản phẩm/dịch vụ trên ứng dụng LOGIGO được xem là giữa Người dùng và LOGIGO đã ký kết và thực hiện một Hợp đồng dịch vụ.

2.4 LOGIGO có quyền thay đổi những Điều khoản này hoặc bất kỳ tính năng nào của sản phẩm/dịch vụ vào bất kỳ thời điểm nào. Thay đổi đó sẽ có hiệu lực ngay lập tức sau khi công bố thay đổi của các Điều khoản hoặc tính năng tại ứng dụng LOGIGO.

2.5 Người dùng đồng ý đánh giá những Điều khoản này định kỳ để đảm bảo rằng Người dùng đã được cập nhật đối với bất kỳ các thay đổi hoặc sửa đổi đối với những Điều khoản này. Việc Người dùng tiếp tục sử dụng sản phẩm/dịch vụ sẽ được xem là Người dùng chấp nhận hoàn toàn các Điều khoản được thay đổi.

2.6 Người dùng đảm bảo rằng Người dùng đã hiểu rõ các hướng dẫn và quy trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ của LOGIGO và những thay đổi, bổ sung (nếu có) của LOGIGO.

3. Cam kết của Người dùng

3.1 Khi sử dụng dịch vụ LOGIGO, Quý khách cam kết và bảo đảm rằng:

3.1.1 Đọc, hiểu, chấp thuận, đồng ý quy chế hoạt động, điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ sàn giao dịch TMĐT LOGIGO và dịch vụ được cung cấp qua sàn giao dịch TMĐT LOGIGO trước khi đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ, đọc và hiểu các điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ khi nhận được thông báo về thay đổi, điều chỉnh quy chế hoạt động, điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ này;

3.1.2 Có đầy đủ năng lực pháp lý để ký kết Hợp đồng và rằng Người dùng đủ mười tám (18) tuổi. Người dùng không thể ký kết Hợp đồng nếu Người dùng dưới mười tám (18) tuổi;

3.1.3 Thanh toán đầy đủ tiền hàng, và các dịch vụ theo đúng thỏa thuận và quy định của pháp luật hiện hành bằng các phương thức thanh toán được tích hợp trên nền tảng;

3.1.4 Người dùng sẽ chỉ sử dụng nền tảng cho mục đích hợp pháp và chỉ cho mục đích sử dụng được dự kiến của nền tảng;

3.1.5 Bất kỳ thông tin nào do Người dùng cung cấp cho LOGIGO hoặc thông qua nền tảng là luôn chính xác, cập nhật và đầy đủ;

3.1.6 Người dùng chỉ được sử dụng điểm truy cập internet và tài khoản dữ liệu mà Người dùng được phép sử dụng;

3.1.7 Người dùng không được thực hiện mọi hành vi gian lận, lừa đảo hoặc bất hợp pháp;

3.1.8 Người dùng sẽ không cố gắng làm gián đoạn hoặc làm tổn hại đến dịch vụ, ứng dụng và/hoặc phần mềm dưới bất kỳ

hình thức nào;

3.1.9 Người dùng sẽ bảo toàn và bảo mật khẩu tài khoản của mình hoặc bất kỳ phương thức nhận dạng nào mà chúng tôi cung cấp để Người dùng sử dụng ứng dụng và/hoặc tiếp cận sử dụng dịch vụ;

3.1.10 Cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm pháp lý, chịu trách nhiệm đối với toàn bộ tổn thất hoặc thiệt hại gây ra cho chính bản thân Quý khách, Bên cung cấp dịch vụ, LOGIGO và bất kỳ bên thứ ba nào khi quý khách vi phạm bất kỳ quy định nào của Điều khoản sử dụng này.

3.2 Người dùng đồng ý:

3.2.1 Đối xử với Người bán một cách tôn trọng, phù hợp với các chính sách và sẽ không có thái độ hoặc thực hiện bất kỳ hành vi bất hợp pháp, đe dọa hoặc quấy rối trong khi sử dụng dịch vụ;

3.2.2 Cung cấp cho chúng tôi bất kỳ bằng chứng nhận dạng nào mà chúng tôi có thể yêu cầu một cách hợp lý vì mục đích cung cấp tài khoản LOGIGO, cung cấp dịch vụ cho Người dùng;

3.2.3 Không thực hiện các hành vi (cố ý hay vô ý) có thể gây ra tổn hại đối với ứng dụng LOGIGO, tổn hại tới uy tín thương hiệu, tài sản của LOGIGO, đối tác cung cấp dịch vụ;

3.2.4 Không liên hệ với Người bán hàng cung cấp dịch vụ trên Sàn TMĐT LOGIGO nhằm thực hiện các mục đích khác ngoài việc tiếp nhận và sử dụng dịch vụ;

3.2.5 Không thực hiện các hành vi lừa dối Công ty và các hành vi có tính chất tương tự nhằm hưởng lợi bất chính trong bất kỳ sự kiện, hoạt động khuyến mại hoặc chiến dịch nào do Công ty tiến hành;

3.2.6 Mặc dù Người bán sẽ tự chịu trách nhiệm về dịch vụ mà họ cung cấp, nhưng nếu Người dùng có khiếu nại về dịch vụ mà Người dùng đã sử dụng thì LOGIGO đóng vai trò trung gian điều phối giải quyết khiếu nại. Người dùng đồng ý hợp tác đầy đủ với quy trình đó và gửi mọi khiếu nại thông qua ứng dụng Người dùng. LOGIGO cũng có quyền chuyển tiếp khiếu nại của Người dùng đến Người bán và có thể quyết định, tạo điều kiện thuận lợi thảo luận với Người bán;

3.2.7 Không sao chép, bán lại, tặng cho hoặc phân phối ứng dụng LOGIGO và/hoặc phần mềm hỗ trợ liên quan khi không có sự cho phép bằng văn bản của LOGIGO;

3.2.8 Có trách nhiệm kiểm tra và đảm bảo rằng Người dùng đã tải đúng ứng dụng LOGIGO tương thích dành cho thiết bị di động của mình. LOGIGO không chịu trách nhiệm đối với việc Người dùng không có một thiết bị tương thích với ứng dụng LOGIGO và/hoặc đã tải một phiên bản ứng dụng LOGIGO không phù hợp, không tương thích dành cho thiết bị di động của Người dùng.

4. Tài khoản Người dùng

4.1 Dịch vụ chúng tôi yêu cầu phải đăng ký một tài khoản bằng cách tài khoản sẽ được liên kết với số điện thoại di động đang hoạt động, thuộc về Người dùng hoặc Người dùng có quyền sử dụng. Người dùng phải cung cấp cho chúng tôi thông tin chính xác, đầy đủ, mới nhất và đồng ý cung cấp cho chúng tôi bằng chứng nhận dạng liên quan mà chúng tôi có thể yêu cầu một cách hợp lý. Xác thực tài khoản bằng số điện thoại là một trong những chính sách quan trọng hàng đầu của LOGIGO và là một điều kiện bắt buộc để xác thực thông tin tài khoản.

4.2 Chỉ Người dùng mới có thể sử dụng tài khoản của mình và Người dùng tuyên bố và bảo đảm rằng Người dùng sẽ không cho phép bất kỳ bên nào khác sử dụng danh tính hoặc tài khoản của Người dùng vì bất kỳ lý do gì, trừ khi được LOGIGO cho phép.

4.3 Người dùng không thể chuyển giao hoặc chuyển nhượng tài khoản của mình cho bất kỳ bên nào khác.

4.4 Người dùng phải đảm bảo tính bảo mật của mật khẩu tài khoản và bất kỳ thông tin nhận dạng nào mà chúng tôi cung cấp cho Người dùng. Trong trường hợp xảy ra việc sử dụng trái phép tài khoản hoặc danh tính của Người dùng do mật khẩu của Người dùng bị tiết lộ, (các) đơn hàng nhận được từ việc sử dụng trái phép đó vẫn được coi là đơn đặt hàng hợp lệ và chúng tôi sẽ xử lý các đơn đặt hàng đó. Người dùng tuyên bố rằng LOGIGO không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào phát sinh từ việc sử dụng sai tài khoản của Người dùng.

4.5 Nếu Người dùng không còn quyền kiểm soát tài khoản của mình, Người dùng phải thông báo ngay cho chúng tôi (ví dụ: tài khoản của Người dùng bị hack theo bất kỳ hình thức nào hoặc điện thoại của Người dùng bị đánh cắp) để chúng tôi có thể tạm thời chặn và/hoặc vô hiệu hóa tài khoản của Người dùng đúng cách. Xin lưu ý rằng Người dùng chịu trách nhiệm cho việc sử dụng tài khoản của Người dùng và có thể chịu trách nhiệm về tài khoản của Người dùng ngay cả khi tài khoản của Người dùng bị người khác sử dụng sai.

4.6 Người dùng có quyền được thay đổi số điện thoại để đăng nhập vào nền tảng LOGIGO. Lưu ý: Số điện thoại mới phải là số chưa từng được đăng ký và Người dùng cần phải xác thực mã OTP qua số điện thoại mới để sử dụng.

4.7 LOGIGO có toàn quyền tạm thời chặn, xóa hoặc hủy kích hoạt tài khoản Người dùng theo quyết định của chúng tôi vì bất kỳ lý do nào và không cần đưa ra bất kỳ lý do cho việc chặn, xóa hoặc vô hiệu hóa tài khoản Người dùng. Các lý do để chặn, xóa hoặc hủy kích hoạt tài khoản Người dùng có thể bao gồm nhưng không giới hạn ở:

a. Vi phạm các Điều khoản này;

b. Bị cấm theo quy định;

c. Gian lận hoặc trộm cắp (hoặc có dấu hiệu hoặc có nghi ngờ gian lận, trộm cắp);

d. Có nghi ngờ hoạt động tội phạm;

e. Có dấu hiệu đặt hàng đáng ngờ;

f. Người dùng cung cấp thông tin không chính xác, sai lệch hoặc gây hiểu nhầm;

g. Có hành vi không phù hợp, đe dọa hoặc lăng mạ;

h. Từ chối cung cấp thông tin;

i. Do trở ngại thực tế;

j. Khó khăn hoặc sự cố trong kết nối

k. Người dùng được liệt kê trên bất kỳ danh sách đen nào của chính phủ hoặc các tổ chức quốc tế.

4.8 Vị trí địa lý Người dùng đồng ý cho phép LOGIGO thu thập vị trí địa lý chính xác của Người dùng. Chúng tôi thu thập vị trí địa lý này nhằm mục đích cải thiện trải nghiệm Người dùng. Người dùng có thể vô hiệu hóa vị trí địa lý của mình nhưng lưu ý rằng điều này có thể ảnh hưởng đến dịch vụ từ LOGIGO cho Người dùng. Chúng tôi sẽ không tiết lộ vị trí địa lý của Người dùng cho bất kỳ bên thứ ba nào mà không có sự đồng ý của Người dùng.

4.9 Thông tin phương tiện Người dùng đồng ý cho phép LOGIGO thu thập thông tin về phương tiện của Người dùng, chẳng hạn như biển số, hãng xe, dòng xe hoặc năm sản xuất, nhiên liệu để tránh sai sót trong quá trình sử dụng dịch vụ. Nếu thông tin xe của Người dùng không được liệt kê trong danh sách, hãy cung cấp đầy đủ thông tin xe mới để LOGIGO cập nhật dữ liệu.

5. Thiết bị di động của Người dùng

5.1 Quyền truy cập của Người dùng vào ứng dụng Người dùng sẽ được thực hiện thông qua thiết bị di động. Người dùng có trách nhiệm kiểm tra và đảm bảo rằng Người dùng tải xuống và cài đặt đúng phần mềm (bao gồm phiên bản mới nhất của ứng dụng Người dùng) vào thiết bị di động của Người dùng. LOGIGO không chịu trách nhiệm nếu Người dùng không có thiết bị tương thích hoặc nếu Người dùng không cài đặt phiên bản mới nhất của phần mềm (bao gồm phiên bản mới nhất của ứng dụng Người dùng) vào thiết bị di động của Người dùng.

5.2 Người dùng phải tự chịu trách nhiệm đăng ký mua thuê bao gói dịch vụ internet và di động phù hợp và đối với bất kỳ khoản phí phải thanh toán cho nhà cung cấp dịch vụ viễn thông của Người dùng, ví dụ, các khoản cước phí điện thoại, SMS và dữ liệu internet. Người dùng thừa nhận rằng việc Người dùng sử dụng hệ thống có thể tiêu tốn nhiều dung lượng dữ liệu và Người dùng sẽ tự chịu trách nhiệm về việc sử dụng dung lượng dữ liệu đó và các khoản cước phí liên quan.

6. Quyền Sở Hữu Trí Tuệ

6.1 Quyền Sở hữu: LOGIGO toàn quyền sở hữu tất cả các Quyền Sở hữu Trí tuệ trên trang web/ứng dụng này. Tất cả các thông tin và tài liệu, bao gồm nhưng không giới hạn ở phần mềm, văn bản, dữ liệu, đồ họa, hình ảnh, âm thanh, video, nhãn hiệu, logo, biểu tượng, mã html và các mã khác trên trang web/ứng dụng này đều bị cấm công bố, sửa đổi, sao chép, nhân bản, tạo phó bản hoặc thay đổi trong bất kỳ cách nào ngoài phạm vi của trang web/ứng dụng này mà không có sự cho phép của LOGIGO. Nếu Người dùng vi phạm những quyền này, LOGIGO bảo lưu quyền yêu cầu Người dùng bồi thường dân sự cho toàn bộ thiệt hại hoặc tổn thất mà LOGIGO phải gánh chịu. Những hành vi vi phạm cũng có thể cấu thành tội phạm hình sự.

6.2 Hạn chế sử dụng: Không có bất kỳ nội dung nào trên nền tảng, hoặc bất kỳ tài liệu nào được sao chép, thiết kế lại, tách rời, thay đổi, phân phối, tái xuất bản, hiển thị lại, phát sóng, sao chép, làm mẫu, chuyển giao hoặc truyền tải lại theo bất kỳ cách thức nào hoặc bằng bất kỳ phương tiện nào hoặc được lưu trữ trong hệ thống thông tin hoặc được cài đặt trên bất kỳ hệ thống máy chủ, hệ thống hoặc thiết bị nào mà không được sự cho phép trước bằng văn bản của LOGIGO hoặc của chủ sở hữu bản quyền có liên quan. Người dùng chỉ được chúng tôi cho phép tải xuống, in hoặc sử dụng tài liệu cho mục đích cá nhân và phi thương mại, với điều kiện Người dùng không được sửa đổi nội dung tài liệu và LOGIGO hoặc các chủ sở hữu bản quyền có liên quan vẫn giữ tất cả bản quyền và các thông báo của chủ sở hữu quy định trong tài liệu.

6.3 Nhãn hiệu: Nhãn hiệu đã được đăng ký và chưa được đăng ký của LOGIGO hoặc các bên thứ ba. Không có bất kỳ thông tin nào trên nền tảng và trong Điều khoản sử dụng này sẽ được hiểu là cho phép, dù rõ ràng hoặc ngụ ý, ám chỉ hoặc được hiểu theo bất kỳ cách nào khác rằng Người dùng có quyền sử dụng bất kỳ giấy phép hoặc có quyền sử dụng (bao gồm dưới dạng thẻ meta hoặc đường dẫn liên kết đến một trang web khác) bất kỳ Nhãn hiệu nào được hiển thị trên dịch vụ mà không có sự cho phép bằng văn bản của LOGIGO hoặc bất kỳ chủ sở hữu nhãn hiệu nào khác

7. Thông tin Người dùng cung cấp

7.1 LOGIGO luôn đón nhận những thông tin đóng góp và phản hồi từ phía Người dùng nhằm cải thiện chất lượng Dịch vụ.

(i) Phản hồi cần được thực hiện bằng văn bản qua email hoặc sử dụng phản hồi có sẵn trên ứng dụng.

(ii) Tất cả các phản hồi ẩn danh đều không được chấp nhận.

(iii) Cửa hàng liên quan đến phản hồi sẽ được thông báo đầy đủ và được tạo cơ hội cải thiện tình hình.

(iv) Những phản hồi không rõ ràng và mang tính phỉ báng sẽ không được chấp nhận

7.2 Người dùng cấp cho LOGIGO quyền trên cơ sở không độc quyền để sử dụng các tài liệu hoặc thông tin mà Người dùng cung cấp trên nền tảng và/hoặc cung cấp cho LOGIGO, bao gồm các câu hỏi, đánh giá, nhận xét và đề xuất (gọi chung là “Thông tin Người dùng cung cấp”). Khi Người dùng đăng nhận xét hoặc đánh giá lên nền tảng, Người dùng cũng cấp cho LOGIGO quyền được sử dụng tên mà Người dùng sử dụng hoặc tên Người dùng của Người dùng đã đưa ra đánh giá, nhận xét hoặc nội dung khác. Người dùng không được sử dụng thư điện tử giả, giả mạo danh tính của người khác hoặc sử dụng địa chỉ thư điện tử gây hiểu lầm cho LOGIGO hoặc các bên thứ ba về thông tin Người dùng cung cấp. Chúng tôi có thể, nhưng không có nghĩa vụ phải công bố, xóa bỏ hoặc chỉnh sửa thông tin Người dùng cung cấp.

8. Giới hạn trách nhiệm của LOGIGO

8.1 LOGIGO trao Người dùng quyền phù hợp để truy cập và sử dụng các dịch vụ theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong điều khoản dịch vụ này. Tất cả các nội dung, nhãn hiệu, tên thương mại, biểu tượng và tài sản sở hữu trí tuệ (“tài sản sở hữu trí tuệ”) đều thuộc sở hữu của LOGIGO. Bằng cách sử dụng hoặc truy cập phần mềm, ứng dụng, dịch vụ Người dùng sẽ đồng ý tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến quyền, thương hiệu, nhãn hiệu hoặc bất cứ quy định nào khác bảo vệ dịch vụ, phần mềm, ứng dụng của LOGIGO. Người dùng đồng ý không sao chép, phát tán, tái bản, chuyển giao, công bố công khai, thực hiện sửa đổi, cho thuê, bán hoặc nhân bản một phần hay toàn bộ nội dung phần mềm, ứng dụng và dịch vụ của LOGIGO.

8.2 Trong phạm vi tối đa được pháp luật hiện hành cho phép, chúng tôi không chịu trách nhiệm pháp lý về bất kỳ thiệt hại gián tiếp, ngẫu nhiên hoặc do mất mát về lợi nhuận, doanh thu, uy tín, kinh doanh, cơ hội hoặc dữ liệu.

9. Loại Trừ Trách Nhiệm của LOGIGO

NGƯỜI DÙNG, TẠI ĐÂY, TUYÊN BỐ VÀ ĐỒNG Ý RẰNG TRONG PHẠM VI ĐƯỢC CHO PHÉP THEO PHÁP LUẬT HIỆN HÀNH:

9.1 LOGIGO không đưa ra bất kỳ cam đoan, bảo đảm hay bảo lãnh đối với độ tin cậy, tính an toàn, kịp thời, chất lượng, sự phù hợp hay tính sẵn có của bất kỳ dịch vụ nào, bao gồm, nhưng không giới hạn, các dịch vụ giao nhận hàng hóa, dịch vụ hoặc quà tặng có được hoặc có nguồn gốc từ các bên thứ ba mà thông qua việc sử dụng dịch vụ, ứng dụng và/hoặc phần mềm.

9.2 Dịch vụ, ứng dụng và/hoặc phần mềm có thể có những hạn chế, chậm trễ và các vấn đề khác xuất phát từ việc sử dụng internet và thông tin liên lạc theo phương thức điện tử bao gồm việc thiết bị Người dùng sử dụng hoặc Người bán hàng sử dụng bị lỗi, không có kết nối, nằm ngoài vùng phủ sóng, bị tắt nguồn hoặc không hoạt động. Người dùng hiểu và đồng ý rằng LOGIGO không phải chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ bồi thường trong trường hợp dịch vụ, ứng dụng và phần mềm không khả dụng, bị chậm trễ, bị lỗi chuyển giao do các nguyên nhân bất khả kháng gây ra.

9.3 Người dùng thừa nhận và đồng ý LOGIGO sẽ được miễn trừ trách nhiệm và sẽ vô can đối với bất kỳ và mọi thiệt hại, tổn thất, mất mát, hư hỏng, bồi thường, chậm trễ, yêu cầu, trách nhiệm, khiếu kiện, hành động của Người dùng và/hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền có thể được đưa ra chống lại hoặc phải gánh chịu bởi LOGIGO và các Bên được bồi thường của LOGIGO liên quan đến hàng hóa được gây ra bởi, phát sinh từ, hoặc liên quan đến: (A) Người dùng không tuân thủ bởi bất kỳ thỏa thuận nào về sử dụng dịch vụ của LOGIGO, hoặc bất kỳ quy định, chính sách nào của LOGIGO; (B) Đặc tính tự nhiên, khuyết tật vốn có của hàng hóa nằm trong hàng hóa; (C) Người dùng từ chối nhận hàng hóa hoặc LOGIGO không liên hệ được với Người dùng (E) Các trường hợp bất khả kháng theo quy định của Luật Việt Nam.

9.4 Trong phạm vi tối đa được Luật áp dụng cho phép, LOGIGO không chịu trách nhiệm về bất kỳ khiếu nại nào của Người bán hàng, Người dùng về Công ty hoặc liên quan đến dịch vụ của LOGIGO sau ba (03) tháng thông báo. Các khiếu nại phải được thông báo cho LOGIGO khi phát sinh khiếu nại, nếu không được thông báo trong vòng một năm, Người dùng sẽ mất quyền và biện pháp khắc phục đối với khiếu nại đó.

10. Thông báo

LOGIGO có thể gửi thông báo dưới dạng một thông báo chung trên trang thông tin điện tử, trên ứng dụng LOGIGO, qua thư điện tử đến địa chỉ thư điện tử của Người dùng có trong hồ sơ của LOGIGO, hoặc bằng văn bản gửi bằng thư đảm bảo hoặc thư trả trước đến địa chỉ của Người dùng lưu trong dữ liệu của LOGIGO.

Người dùng có thể gửi thông báo cho LOGIGO bằng thư gửi qua đường bưu điện hoặc thư bảo đảm tới địa chỉ Công ty theo thông tin liên hệ như được cung cấp trên website hoặc ứng dụng LOGIGO. Thời điểm thông báo này có hiệu lực là kể từ thời điểm LOGIGO nhận được thông báo.

11. Bất Khả Kháng

11.1 LOGIGO sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc không thực hiện hoặc vi phạm các Điều khoản này, chẳng hạn như đối với giao dịch thất bại, hạn chế truy cập vào ứng dụng, hoặc bất kỳ thiệt hại hoặc tổn hại nào gây ra cho Người dùng vì bất kỳ hành động hoặc tình trạng nào nằm ngoài khả năng kiểm soát hợp lý của Người dùng hoặc Chúng tôi (“Sự kiện bất khả kháng”). Những sự kiện bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn ở thiên tai (lũ lụt, động đất), dịch bệnh, bạo loạn, ban bố tình trạng chiến tranh, chiến tranh, hành động quân sự, hành động khủng bố, cấm vận, trừng phạt, thay đổi pháp luật hay quy định, sấm sét, bão/siêu bão/lốc xoáy, các cuộc đình công, biểu tình, hãng máy bay hoặc khách sạn phá sản hoặc vỡ nợ v.v.

11.2 LOGIGO sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào bị gây ra bởi bất kỳ phương tiện nào cho bất kỳ bên nào nếu LOGIGO không thể xử lý việc sử dụng dịch vụ của Người dùng vì những sự kiện bất khả kháng.

12. Bồi Thường

Bằng việc chấp thuận Điều khoản sử dụng này khi sử dụng dịch vụ, Người dùng đồng ý rằng Người dùng sẽ bảo vệ, bồi thường và đảm bảo cho LOGIGO và nhân viên, các công ty liên kết, nhân viên và các đối tác của chúng tôi không bị tổn hại từ bất kỳ các khiếu nại, yêu cầu, trách nhiệm, tổn thất trong trường hợp Người dùng (a) vi phạm các Điều khoản sử dụng này hoặc bất kỳ luật hoặc quy định hiện hành nào, hoặc (b) xâm phạm các quyền của bất kỳ bên thứ ba nào, bao gồm cả Người bán hàng được thu xếp thông qua ứng dụng, hoặc (c) sử dụng không đúng dịch vụ, phần mềm và/hoặc ứng dụng.

13. Chuyển giao

Người dùng không được chuyển giao quyền, nghĩa vụ của mình phát sinh theo Điều khoản sử dụng này nếu không có sự chấp thuận trước bằng văn bản của LOGIGO. Bất kỳ hành động cố ý chuyển giao quyền, nghĩa vụ của mình phát sinh theo Điều khoản sử dụng này của Người dùng vi phạm mục này sẽ bị coi là vô hiệu.

Công ty có thể chuyển giao quyền, nghĩa vụ của mình phát sinh theo Điều khoản sử dụng này mà không cần sự chấp thuận của Người dùng.

14. Điều Khoản chung

Những Điều khoản này sẽ cấu thành toàn bộ thỏa thuận và hiểu biết giữa Người dùng và LOGIGO về các Điều Khoản, và sẽ thay thế mọi thoả thuận trước đây, dù bằng văn bản hoặc bằng lời nói, giữa Người dùng và LOGIGO liên quan đến đối tượng của các Điều khoản.

Người dùng không được tiết lộ cho bất kỳ người nào vào bất kỳ thời điểm nào mọi thông tin bảo mật liên quan đến hoạt động kinh doanh, công việc, Khách hàng hoặc Người bán hàng của LOGIGO hoặc bất kỳ Đơn vị liên kết nào của LOGIGO.

Người dùng không được chuyển nhượng, chuyển quyền sử dụng lại, chuyển giao, ký hợp đồng phụ hoặc định đoạt theo hình thức khác bất kỳ quyền hoặc nghĩa vụ nào của Người dùng theo Điều khoản sử dụng này mà không có sự chấp thuận trước bằng văn bản của LOGIGO. LOGIGO vào bất kỳ thời điểm nào có thể chuyển nhượng, chuyển quyền sử dụng lại, chuyển giao, ký hợp đồng phụ hoặc định đoạt theo hình thức khác các quyền hoặc nghĩa vụ của mình theo Điều khoản sử dụng này mà không cần thông báo hoặc sự chấp thuận (trừ trường hợp Luật áp dụng có yêu cầu).

Nếu bất kỳ tòa án hoặc cơ quan thẩm quyền nào xác định rằng bất kỳ phần nào của Điều khoản sử dụng này là bất hợp pháp, không hợp lệ hoặc không có hiệu lực thi hành theo Luật áp dụng thì các phần còn lại của Điều khoản sử dụng này sẽ vẫn duy trì hiệu lực đầy đủ và các điều khoản bất hợp pháp, không hợp lệ hoặc không có hiệu lực thi hành đó sẽ được thay thế bằng điều khoản hợp pháp, hợp lệ và có hiệu lực thi hành và, trong phạm vi tối đa có thể, điều khoản này có hiệu lực tương đương với phần được thay thế của Điều khoản sử dụng này.

ĐIỀU KHOẢN VIỆC SỬ DỤNG LOGIGO ĐẶT MUA

1. Sự tuân thủ của Người dùng

Người dùng đồng ý tuân thủ với tất cả hướng dẫn, thông báo, quy tắc hoạt động, chính sách và chỉ dẫn liên quan đến việc mua hàng hóa/dịch vụ thông qua nền tảng, cũng như bất kỳ sửa đổi, điều chỉnh nào đối với những quy định nói trên do LOGIGO ban hành vào từng thời điểm. LOGIGO có quyền sửa đổi các hướng dẫn, thông báo, quy tắc hoạt động, chính sách và chỉ dẫn vào bất kỳ thời điểm nào bằng cách thông báo trước cho Người dùng và Người dùng được xem là đã biết và chịu sự ràng buộc với những thay đổi, điều chỉnh sau khi những thông báo, điều chỉnh này được công bố trên nền tảng phù hợp với chính sách của LOGIGO và quy định pháp luật áp dụng.

2. Người bán hàng

Người bán hàng cung cấp các hàng hóa/dịch vụ trên nền tảng của LOGIGO. LOGIGO có thể là “Người bán” đối với một số hàng hóa/dịch vụ nhất định. Thông tin về một hàng hóa/dịch vụ cụ thể được Người bán bán trên nền tảng được nêu rõ trong trang mô tả sản phẩm trên nền tảng. Các hàng hóa/dịch vụ do Người bán bán cho Khách hàng sẽ chịu sự điều chỉnh của hợp đồng với Khách hàng tương ứng:

(a) đối với sản phẩm do Người bán (không phải LOGIGO), sẽ được thỏa thuận trực tiếp giữa Người bán hàng đó và Khách hàng;

(b) đối với sản phẩm do LOGIGO bán, sẽ được thỏa thuận trực tiếp giữa LOGIGO và Khách hàng.

3. Giá Sản Phẩm

3.1 Giá của hàng hóa/dịch vụ đã bao gồm các loại thuế theo quy định của pháp luật. Trong mọi trường hợp, giá của hàng hóa/dịch vụ không bao gồm phí giao hàng hóa/dịch vụ, phí giao dịch qua các phương thức thanh toán và bất kỳ chi phí nào khác. Chi phí giao hàng hóa/dịch vụ, phí giao dịch và các chi phí phát sinh (nếu có) sẽ được quy định cụ thể cho từng Người bán và/hoặc hàng hóa/dịch vụ và được áp dụng riêng cho từng phương thức thanh toán. Trừ khi được quy định khác đi cho từng Người bán và/hoặc hàng hóa/dịch vụ, Khách hàng có trách nhiệm tự thanh toán các chi phí này.

3.2 Giá của các sản phẩm hiển thị trên ứng dụng được xác định và chịu trách nhiệm duy nhất bởi Người bán và chỉ được liệt kê để Người dùng biết thông tin. Người dùng đồng ý và hiểu rằng giá của các hàng hóa/dịch vụ được hiển thị trên ứng dụng Người dùng chỉ là ước tính và có thể thay đổi vào từng thời điểm. Người dùng đồng ý thanh toán giá các hàng hóa/dịch vụ như được thể hiện trong biên nhận hoặc hóa đơn mua hàng do Người bán phát hành. Nếu có sự khác biệt đáng kể với giá các sản phẩm được liệt kê trong ứng dụng Người dùng, vui lòng cho chúng tôi biết bằng cách gửi khiếu nại qua ứng dụng Người dùng.

3.3 Vì xăng dầu là mặt hàng đặc biệt, giá bán xăng dầu có thể tăng giảm theo từng thời điểm. Bởi vậy, giá sản phẩm và số lượng sản phẩm Khách hàng nhận được sẽ được tính và quy đổi tại thời điểm Khách hàng NHẬN sản phẩm tại Cửa hàng chứ không tính theo giá, số lượng tại thời điểm đặt mua.

3.4 Giá của các hàng hóa/dịch vụ trên ứng dụng có thể bị hiển thị không chính xác vì các lý do như sự cố kỹ thuật, lỗi đánh máy hoặc thông tin sản phẩm lỗi thời được cung cấp bởi Người bán, trong trường hợp đó, Người bán hàng có thể hủy (các) đơn đặt hàng của Người dùng. Người bán sẽ chịu trách nhiệm duy nhất về bất kỳ sự bảo đảm/cam đoan nào đối với các sản phẩm đã bán cho Người dùng và không có trường hợp nào là trách nhiệm của LOGIGO.

3.5 Trừ khi Người bán hàng có hỗ trợ khác, Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn GTGT cho giá hàng hóa/dịch vụ cần điền thông tin yêu cầu xuất hóa đơn trên ứng dụng tại thời điểm xác nhận Đơn Hàng để được nhận hóa đơn GTGT hợp lệ từ Người bán hàng. Khách hàng hiểu rằng LOGIGO không chịu bất cứ trách nhiệm nào trong việc Người bán hàng từ chối xuất hóa đơn phát sinh từ việc Khách hàng không có yêu cầu hợp lệ theo quy định trên đây. Giá trị trên hóa đơn GTGT tương ứng với số tiền cuối cùng mà Khách hàng phải trả nhưng không bao gồm: giá trị điểm thưởng, quà tặng, mã khuyến mại…

4. Đặt Hàng và Xác Nhận

4.1 Người dùng có thể thực hiện Đặt đơn hàng bằng cách điền và gửi thông tin được yêu cầu trên ứng dụng. Người bán hàng sẽ không chấp nhận các Đơn đặt hàng được thực hiện theo bất kỳ cách nào khác. Người dùng phải chịu trách nhiệm đảm bảo tính chính xác của thông tin trong Đơn đặt hàng.

4.2 Người dùng không thể thay đổi các thông tin đơn hàng và/hoặc địa chỉ gửi hóa đơn thanh toán mà Người dùng đã cung cấp trong quá trình đặt hàng sau khi LOGIGO và/hoặc Người bán hàng nhận được Đơn đặt hàng. Để thay đổi thông tin đó, Người dùng cần phải hủy đơn đặt hàng hiện tại và đặt một Đơn đặt hàng mới với địa chỉ cập nhật chính xác.

4.3 Tất cả các đơn hàng đặt trước thực hiện trên ứng dụng (“Đơn Hàng”) với Người bán được xem là đã được xác nhận. Người bán có toàn quyền chấp nhận hoặc từ chối, hủy đơn hàng của Người dùng.

4.4 Người dùng đồng ý rằng: Đối với dịch vụ mua hàng tại Cửa hàng xăng dầu, kể từ thời điểm Người dùng đặt đơn hàng, sau hai mươi tư (24) giờ nếu Người dùng không đến cửa hàng để thực hiện giao dịch, LOGIGO sẽ tự động hủy đơn đặt hàng đó và tiền (nếu thanh toán trả trước) sẽ được hoàn trả cho Người dùng trong thời gian theo quy định của LOGIGO.

4.5 Trong ứng dụng LOGIGO sẽ hiển thị và chỉ dẫn đường đi đến cả các cửa hàng đã thuộc hệ thống và những cửa hàng có trong khu vực đó nhưng chưa tham gia hệ thống LOGIGO. Người dùng đồng ý rằng LOGIGO sẽ không chịu trách nhiệm về đảm bảo chất lượng, sự sẵn có của các sản phẩm thuộc Cửa hàng xăng dầu chưa tham gia hệ thống bởi LOGIGO không đánh giá, kiểm chứng các cửa hàng đó.

5. Thanh toán

5.1 Khi Người dùng đã hoàn thành việc sử dụng dịch vụ, Người dùng được yêu cầu thanh toán đầy đủ cho LOGIGO hoặc Cửa hàng bằng cách chọn một trong các phương thức thanh toán có sẵn trên ứng dụng.

5.2 Với thanh toán bằng tiền mặt, Người dùng sẽ thanh toán tất cả các khoản phí Người dùng phải trả cho LOGIGO và bất kỳ khoản tiền nào khác phải trả cho Người Bán.

5.3 Người dùng chỉ có thể thay đổi kênh thanh toán trước khi thực hiện thanh toán.

5.4 Tất cả các khoản thanh toán phải bằng Việt Nam Đồng (Đồng).

5.5 Không ảnh hưởng đến các quyền và biện pháp khắc phục khác, LOGIGO có thể tạm dừng xử lý bất kỳ giao dịch nào khi tin rằng giao dịch đó có thể là gian lận, bất hợp pháp hoặc có thể liên quan đến bất kỳ hoạt động tội phạm nào hoặc nơi mà được tin rằng Người dùng vi phạm các Điều khoản sử dụng này, chính sách, hoặc Luật áp dụng. Trong trường hợp như vậy, Người dùng sẽ không buộc LOGIGO chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự từ chối, trì hoãn, đình chỉ hoặc hủy bỏ bất kỳ khoản thanh toán hoặc bất kỳ chương trình khuyến mại nào cho Người dùng.

5.6 Nếu Người dùng bị tính phí không chính xác, Người dùng có thể liên hệ với chúng tôi qua ứng dụng Người dùng hoặc qua email tới support@logigo.com.vn để được hỗ trợ. LOGIGO có toàn quyền quyết định trong việc xem xét có nên xử lý bất kỳ khoản hoàn trả hoặc

6. Phí

6.1 Nếu Điều khoản dịch vụ này không có quy định nào khác hoặc các bên không có thỏa thuận nào khác, Khách hàng không phải thanh toán bất kỳ khoản phí nào khi sử dụng sàn giao dịch thương mại điện tử LOGIGO.

6.2 Nếu có bất kỳ khoản phí nào phải trả, khoản phí đó cũng là đối tượng chịu thuế theo quy định pháp luật có liên quan. Người bán thừa nhận và đồng ý rằng LOGIGO có thể khấu trừ các khoản phí phải trả cho LOGIGO và các khoản thuế áp dụng từ số tiền bán hàng được thanh toán bởi Người mua. LOGIGO sẽ xuất biên lai hoặc hóa đơn tài chính cho khoản phí và khoản thuế do Người bán chi trả nếu có yêu cầu.

6.3 Phí Thanh Toán

- Phí thanh toán là phí áp dụng cho mỗi đơn hàng thành công trên sàn giao dịch TMĐT LOGIGO (không áp dụng cho đơn hàng bị hủy hoặc bị yêu cầu trả hàng/hoàn tiền). Trong mọi trường hợp, Người bán chịu trách nhiệm chi trả phí thanh toán.

- Phí thanh toán được cấn trừ trực tiếp trên từng đơn hàng trước khi tiền bán hàng được ghi nhận vào tài khoản của Người bán.

Phí thanh toán được tính trên tổng giá trị thanh toán của Khách hàng cho đơn hàng, bao gồm tổng tiền hàng và phí vận chuyển (nếu có) mà Khách hàng thực trả.

- Tùy vào phương thức thanh toán mà Khách hàng đã chọn, mức phí thanh toán được áp dụng cho mỗi đơn hàng sẽ khác nhau.

7. Chương trình khuyến mại

7.1 Tùy vào từng thời điểm, theo toàn quyền quyết định của mình, LOGIGO, Người bán có thể đưa ra các chiến dịch tiếp thị và khuyến mại trên ứng dụng bao gồm các mã giảm giá, gói hội viên, voucher hoặc các hình thức khác (gọi chung là “mã giảm giá”). Tùy từng loại mã giảm giá sẽ có thời hạn áp dụng, điều kiện sử dụng, số lượt sử dụng khác nhau. Mã giảm giá có thể sẽ không được áp dụng cùng với các chương trình khuyến mại khác, trừ trường hợp được sự đồng thuận từ LOGIGO. Người dùng đồng ý rằng Người dùng sẽ chỉ sử dụng các ưu đãi và khuyến mại đó cho mục đích sử dụng dự kiến của chương trình và sẽ không lạm dụng, sao chép, bán hoặc chuyển giao chương trình ưu đãi và khuyến mại dưới bất kỳ hình thức nào. Người dùng cũng hiểu rằng các chương trình ưu đãi và khuyến mại không thể được đổi thành tiền mặt và có thể hết hạn vào ngày nhất định, ngay cả trước khi Người dùng sử dụng các chương trình đó.

7.2 Người dùng hiểu rằng chính sách này áp dụng khác nhau cho từng Người bán hàng và không phải hàng hóa/dịch vụ nào cung ứng trên ứng dụng LOGIGO đều được áp dụng mã giảm giá, thưởng, tích và sử dụng điểm thưởng để thanh toán.

7.3 LOGIGO có quyền thu hồi một phần hoặc toàn bộ các điểm đã tích, khuyến mại, ưu đãi tích cho Khách hàng trong các trường hợp hủy đơn hàng, đổi, trả hàng hóa, không phân biệt việc đổi, trả hàng hóa xuất phát từ lỗi và/hoặc nhu cầu của Khách hàng, Người bán hàng hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác.

8. Hủy đơn hàng, hoàn tiền

8.1 Khách hàng có thể hủy đơn hàng bằng cách vào mục “Lịch sử Giao dịch” và chọn “Hủy Giao dịch” hoặc sử dụng chức năng chat hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài của LOGIGO. Trong trường hợp cần thiết, nhân viên tổng đài LOGIGO sẽ gọi để xác nhận với Người dùng. Trong trường hợp Khách hàng hủy nhiều đơn hàng gây ảnh hưởng đến hệ thống, LOGIGO có thể chặn Khách hàng sử dụng mã khuyến mại hoặc tạm khoá dịch vụ của Khách hàng trong một thời gian.

8.2 Khách hàng có thể được hoàn tiền cho các đơn hàng hủy, bị hủy, do lỗi của Người Bán, do lỗi của bên thực hiện dịch vụ giao nhận hoặc các trường hợp khác không phải lỗi của Khách hàng. Giá trị tiền được hoàn sẽ được xử lý theo thời gian quyết định của LOGIGO.

9. Chăm sóc Khách hàng và xử lý khiếu nại

9.1 LOGIGO chỉ hỗ trợ xử lý các yêu cầu, khiếu nại liên quan đến xử lý kỹ thuật khi đặt và thanh toán tiền hàng hóa/dịch vụ trên ứng dụng. Khách hàng có thể liên hệ với hotline và chăm sóc Khách hàng của LOGIGO để được hỗ trợ.

9.2 Mọi thắc mắc, khiếu nại khác liên quan đến hàng hóa/dịch vụ, Khách hàng trực tiếp liên hệ với Người bán hàng theo thông tin được đăng tải của từng Người bán hàng. Trường hợp Khách hàng đã liên hệ với LOGIGO, LOGIGO sẽ hỗ trợ để chuyển thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng cho Người bán hàng. Người bán hàng và Khách hàng đồng ý đầu tiên sẽ thỏa thuận với nhau để giải quyết tranh chấp đó bằng thảo luận hai bên. Nếu vấn đề không được giải quyết bằng thảo luận hai bên, Khách hàng có thể khiếu nại lên cơ quan có thẩm quyền của địa phương để giải quyết tranh chấp phát sinh đối với giao dịch.

9.3 Khiếu nại xảy ra khi có tranh chấp giữa Khách hàng và Người Bán, khi đó bên LOGIGO đóng vai trò trung gian điều phối giải quyết khiếu nại:

a) LOGIGO có quyền đóng băng giao dịch thanh toán hoặc tạm ngưng giao dịch trong trường hợp Khách hàng khiếu nại cho đến khi giải quyết xong khiếu nại.

b) Người bán có nghĩa vụ cung cấp tất cả các chứng từ, bằng chứng để phục vụ việc giải quyết khiếu nại và hợp tác, phối hợp theo đúng quy trình xử lý khiếu nại.

c) Nếu lỗi xảy ra được xác định do sai sót của bên Người Bán, Người bán có nghĩa vụ phải đổi, trả hoặc bổ sung theo yêu cầu của Khách hàng. Mọi chi phí phát sinh của quá trình trên phải do Người bán chịu trách nhiệm thanh toán.

d) Mọi quy trình của LOGIGO được thực hiện trên cơ sở LOGIGO đóng vai trò trung gian hòa giải giữa Người bán hàng và Khách hàng. Người bán có nghĩa vụ thực hiện phán quyết do LOGIGO đưa ra nếu sự hòa giải thất bại. Trong trường hợp Người bán không đồng ý thực thi phán quyết của LOGIGO, LOGIGO có quyền gỡ bỏ gian hàng của Người bán tạm thời đến vĩnh viễn tùy mức độ và mật độ vi phạm.

10. Thuế

10.1 Điều khoản sử dụng này phải tuân theo mọi khoản thuế, thuế quan, phí, lệ phí và/hoặc chi phí áp dụng, bất kể bằng loại tiền tệ nào, có thể có hiệu lực và liên quan đến mọi khoản thuế áp dụng trong tương lai có thể được ban hành bất kỳ thời điểm nào.

10.2 Người dùng đồng ý thực hiện mọi công việc, hành động cần thiết và theo yêu cầu của Luật áp dụng để cho phép, hỗ trợ và/hoặc giúp LOGIGO khiếu nại hoặc xác định mọi khoản chi phí đầu vào áp dụng, khoản bù trừ, chiết khấu hoặc hoàn lại đối với bất kỳ khoản thuế nào đã nộp hoặc phải nộp liên quan đến Hệ Thống và/hoặc Dịch Vụ.

11. Điều khoản bổ sung

11.1 Ứng dụng cho phép Người dùng đặt mua xăng dầu và các sản phẩm dịch vụ từ Cửa hàng trên ứng dụng LOGIGO. LOGIGO không sở hữu, bán hoặc bán lại bất kỳ mặt hàng và không kiểm soát các Cửa Hàng trên ứng dụng LOGIGO hoặc bất kỳ dịch vụ nào do Người bán cung cấp. Người dùng hiểu rằng bất kỳ đơn hàng nào Người dùng đặt sẽ tuỳ thuộc vào tính sẵn có của các sản phẩm và địa điểm phục vụ của Cửa hàng và LOGIGO không đảm bảo rằng Cửa hàng đang sẵn sàng phục vụ.

11.2 Người dùng chỉ có thể đặt mua các sản phẩm từ danh sách có sẵn của từng Cửa Hàng trên ứng dụng Người dùng. Cả LOGIGO và Cửa Hàng đều không đảm bảo các sản phẩm cụ thể có sẵn. Danh sách sản phẩm có thể thay đổi kèm theo hoặc không kèm theo thông báo.

11.3 Người dùng chỉ được mua các sản phẩm cho mục đích tiêu dùng cá nhân của riêng Người dùng hoặc theo yêu cầu của người mà Người dùng chỉ định là người nhận các sản phẩm đó và Người dùng không được đặt mua với mục đích gây hại hoặc tạo phiền phức cho Cửa Hàng hoặc người nhận đơn hàng theo chỉ định của Người dùng.

11.4 Không ảnh hưởng đến các điều khoản khác trong Điều khoản sử dụng, LOGIGO không chịu trách nhiệm về:

+ Tình trạng các sản phẩm

+ Chất lượng các sản phẩm;

+ Sự chênh lệch giá giữa giá hiển thị ứng dụng Người dùng và giá được Cửa Hàng yêu cầu thanh toán.

11.5 Sau khi Người dùng khai báo phương tiện, LOGIGO sẽ hỗ trợ tư vấn và đưa ra gợi ý sản phẩm xăng dầu phù hợp với phương tiện của Người dùng. Người dùng đồng ý rằng gợi ý LOGIGO đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo, mọi sự quyết định mua sản phẩm phụ thuộc vào Người dùng và LOGIGO sẽ không chịu trách nhiệm về quyết định đó.

11.6 Người dùng có thể đặt mua sản phẩm cho người thân, bạn bè bằng cách khai báo phương tiện nhận dịch vụ/Hàng hóa là phương tiện của người thân, bạn bè và chia sẽ mã QR code sau khi xác nhận đặt đơn tới họ. Người dùng cam kết không tiết lộ mã QR code và chỉ chia sẻ mã QR code tới người được chỉ định, được khai báo thông tin trong đơn hàng. LOGIGO cam kết không tiết lộ mã QR code đơn hàng của Người dùng và không chịu trách nhiệm trong trường hợp Người dùng làm tiết lộ mã ra ngoài làm ảnh hướng đến quá trình giao nhận sản phẩm. Nếu như đơn hàng có sự điều chỉnh về giá trị, LOGIGO vẫn sẽ gửi thông báo về tài khoản người đặt đơn. Và nếu đơn hàng có sự khiếu nại thì LOGIGO sẽ tiến hành làm việc với người đặt đơn hàng chứ không phải là người nhận hàng.

11.7 Sau khi đơn hàng hoàn tất sẽ có thông báo được gửi đến ứng dụng Người dùng, Người dùng có trách nhiệm xem và gửi xác nhận tới LOGIGO. Nếu Người dùng xác nhận đơn hàng, đồng nghĩa Người dùng đồng ý với việc đã nhận đầy đủ hàng hóa/dịch vụ từ Người bán. Nếu Người dùng không xác nhận tại thời điểm nhận hàng, hệ thống sẽ tự động xác nhận sau bốn mươi tám (48) giờ kể từ khi thông báo được gửi và tương đương với việc Người dùng đã nhận đầy đủ hàng hóa/dịch vụ từ Người bán. Nếu sau khi hệ thống tự động xác nhận, Người dùng có phản hồi, khiếu nại về đơn hàng thì LOGIGO sẽ có toàn quyền xử lý khiếu nại đó tùy theo quy định của LOGIGO.

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG ĐIỂM THƯỞNG

1. Điểm thưởng mà LOGIGO cấp cho Người dùng để Người dùng thường xuyên tương tác với nền tảng LOGIGO là phiếu mua hàng điện tử được dùng để cấn trừ vào giá mua hàng hóa trên sàn giao dịch thương mại điện tử LOGIGO. Điểm thưởng chỉ có thể sử dụng duy nhất trên nền tảng LOGIGO theo Điều khoản sử dụng Điểm Thưởng của LOGIGO. Bằng cách tham gia vào bất kỳ hoạt động nào trên nền tảng LOGIGO gồm việc thu thập Điểm thưởng dưới mọi hình thức, Người dùng xác nhận và đồng ý rằng đã đọc, hiểu và đồng ý các điều khoản này và việc này sẽ cấu thành tính ràng buộc pháp lý giữa Khách hàng và LOGIGO theo quy định của pháp luật hiện hành.

2. Giá trị quy đổi, Cơ chế tích điểm, Quy đổi, Thời hạn điểm thưởng: Sẽ được quy định tại Chính sách Khách hàng thân thiết của LOGIGO.

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG MÃ GIẢM GIÁ

Các điều khoản và điều kiện sau sẽ được áp dụng cho các lượt sử dụng phiếu giảm giá hoặc mã giảm giá dành cho các chương trình khuyến mãi (sau đây gọi chung là “mã giảm giá”):

1. Mã giảm giá có thể được cung cấp từ LOGIGO hoặc bởi Người bán, mã giảm giá đó chỉ có giá trị sử dụng trên nền tảng của LOGIGO.

2. Để sử dụng các mã giảm giá, mã giảm giá phải được nhập vào trang thanh toán sau cùng. Chỉ những đơn hàng nào đáp ứng đầy đủ điều kiện thì mới có thể áp dụng mã giảm giá đó.

3. Mã giảm giá có thể được áp dụng một lần hoặc nhiều lần tùy thuộc vào điều kiện và điều khoản áp dụng của từng loại mã giảm giá.

4. Trừ khi được quy định khác đi, mã giảm giá hoặc các hình thức giảm giá khuyến mãi khác sẽ không có giá trị áp dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá khác, trừ trường hợp hàng hóa đã được giảm giá trước đó trên LOGIGO.

5. Các điều khoản và điều kiện bổ sung sẽ được quy định cho các loại mã giảm giá đặc biệt (ví dụ như thời hạn sử dụng, giá trị giảm giá và loại sản phẩm áp dụng) và sẽ điều chỉnh Điều khoản sử dụng của các mã giảm giá này.

6. LOGIGO có quyền hủy bỏ hoặc điều chỉnh các đơn đặt hàng, hoặc thu hồi việc sử dụng các mã giảm giá đối với các mã giảm giá đã được sử dụng trong các trường hợp sau:

(a) Việc sử dụng mã giảm giá có dấu hiệu lừa đảo hoặc đáng ngờ;

(b) Người dùng sử dụng các mã giảm giá một cách gian lận, bao gồm lập nhiều tài khoản để sử dụng mã giảm giá hoặc nhiều lượt thanh toán bởi cùng một Khách hàng hoặc một nhóm Khách hàng;

(c) Mã giảm giá được sử dụng không đúng mục đích mà LOGIGO hướng đến (bao gồm việc bán lại mã giảm giá hoặc Người dùng sử dụng mã giảm giá để mua sản phẩm nhằm mục đích mua đi bán lại).

7. Mã giảm giá của LOGIGO sẽ không được quy đổi thành tiền mặt. Trong mọi trường hợp, mã giảm giá sẽ không được bán lại hoặc chuyển nhượng, hoặc quy đổi cho Khách hàng bằng tiền hoặc cách khác.

8. Mã giảm giá chỉ áp dụng trên giá trị sản phẩm (không bao gồm phí vận chuyển hoặc phí dịch vụ thực hiện đơn hàng).

9. LOGIGO có quyền điều chỉnh các điều khoản và điều kiện này hoặc hủy bỏ bất kỳ chương trình khuyến mại vào bất kỳ lúc nào mà không cần báo trước.

10. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất, thiệt hại, phí và chi phí phải chịu hoặc phát sinh do hành vi trộm cắp hoặc sử dụng bất hợp pháp hoặc gian lận của bất kỳ mã khuyến mại và giảm giá nào.